Ķ śtilegu.....

Jóhanna Björg vann meš stęl og er komin ķ ólympķusveit 16 įra og yngri! Frįbęr įrangur og aš žessu sinni eru žaš tvęr stelpur sem eru ķ sveitinni og aš ég held ķ fyrsta skiptiš sem žaš er žar stelpa! Hallgeršur teflir į fyrsta borši, Patrekur į öšru, Höršur Aron į žrišja og Svanberg į fjórša. Jóhanna er varamašur en į žessu móti žar sem tķminn er naumur og langar skįkir tefldar į hverjum degi og 3 daga tefldar 3 skįkir er öruggt aš varamašur teflir įvallt žó nokkuš margar skįkir svo hśn mun ekki vera meš tęrnar upp ķ loft ķ Tyrklandi ķ įgśst! Frįbęrt hjį stelpuskottinu sem į eftir aš standa sig vel eins og alltaf.

Viš fórum aš sjįlfsögšu ķ śtilegu um helgina og var feršinni heitiš į Laugarvatn, nįnar tiltekiš į svęši prentara (félag bókageršamanna) ķ Mišdal. Anna Margrét, Óli og börn komu meš okkur og var afar fjölmennt į svęšinu og mikiš fjör. Žetta er įn efa besta tjaldstęši sem hęgt er aš fara į meš börn en er aš sjįlfsögšu fyrir félagsmenn FB og fjölskyldur žeirra. Takk fyrir aš bjóša okkur ma og paGrin. Žar sem leiktękin eru ašallega fyrir krakka og ég kunni ekki viš aš reka žau af hoppdżnunni (sem er bę še wei, snišugasta hoppkastala/trampólķn fyrirbęri sem ég hef séš) svo ég gęti hoppaš ķ gegnum ęfingu dagsins, įkvaš ég aš draga fulloršna fólkiš meš mér ķ göngu hįtt upp ķ fjall, mešfram gili upp aš fossum og nišur ķ giliš og upp aftur og aftur nišur mešfram gilinu og svo til baka į tjaldsvęšiš. Nįttśrufeguršin er ótrślega mögnuš og hvet ég alla til žess aš kķkja į žetta svęši einhvern tķman į ęvinni! Eitthvaš viršist ég ekki taka sönsum og var aš drepast ķ vöšvafestunum mķnum eftir žessa göngu. Lķklega af žvķ žetta var brekka en žaš er ljóst aš ég verš aš finna einhverja leiš śt śr žessum hrakningum žvķ svona nenni ég ekki aš vera. Žetta jafnaši sig žó įgętlega mešan viš grillušum og nutum kvöldsins.....  Ķ dag žegar ég kom heim var ég eitthvaš svo hundžreytt aš ég įkvaš aš slį grasiš ķ garšinum! Jebb, gerši žaš ljómandi vel en var samt įfram frekar žreytt og hįlf žreklaus. Hélt kannski aš žetta vęri samviskan svo ég skellti mér ķ betri skóna og ęfingafęrar buxur og dró fram žunnu ęfingadżnuna og skellti henni į pallinn ķ sólinni. Stillti nišurteljarann į 15 mķn og gerši heimagerša śtgįfu į ęfingu dagsins: 5/5 uppsetur hę/vi, 10 armbeygjur (alveg nišur of course!) og 15 hnébeygjur. Lauk 11 lotum og gerši uppseturnar og 9 armbeygjum. Er semi sįtt žar sem ég nįši svipušu į 20 mķn fyrir žó nokkru sķšan en ķ dag var ég eins og įšur sagši ekki alltof spręk. Svo var ekki annaš aš gera en aš baka pizzur, eina į mann og meš uppįhaldi hvers og eins!!

Ętla aš męta spręk ķ WODiš į morgun kl. 11


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hallo, er 'a netkaffi ad lesa bloggid

kvedja fra mommu, pabba og Birgittu i Crystal Palace

Anna Bjorg I london (IP-tala skrįš) 30.6.2008 kl. 09:20

2 Smįmynd: Edda Sveinsdóttir

Viš męšgur žökkum fyrir enda afar stolt fjölskylda! Nś hefur Jóhanna nįš aš taka žįtt į noršurlandamótum, evrópu og heimsmeistaramótum (og meira aš segja oršiš heimsmeistari ķ skólasveitaskįk 2007) svo žaš er frįbęrt aš nį žvķ aš taka žįtt ķ ólympķumótinu lķka.

Edda Sveinsdóttir, 30.6.2008 kl. 21:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Edda Sveinsdóttir

Höfundur

Edda Sveinsdóttir
Edda Sveinsdóttir

Ég er eiginkona og móðir fjögurra stelpna. Ég er líka hjúkka, kokkur, þvottakona, hreingerningarkona, barnapía, baðari og klæðari og síðast en ekki síst einkabílstjóri!

Hef leynda ástríðu af skák og stefni á glæsta framtíð þar sem og í líkamsræktinni

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • DSC01825
  • DSC01751
  • DSC01829
  • DSC01808
  • DSC01703

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 12
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband